ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จัดการประชุมการศึกษาด้านความซื่อสัตย์สุจริต
2023-12-19

    เพื่อตอบสนองต่อการเรียกร้องให้มีการทํางานวัฒนธรรมความซื่อสัตย์ของกลุ่มและป้องกันและยับยั้งการเกิดการทุจริต เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และแผนกความซื่อสัตย์ของกลุ่มได้จัดการประชุมการศึกษาความซื่อสัตย์ 

1.jpg

    ประชุมนี้ได้เชิญ  รองหัวหน้ากองสืบสวนเศรษฐกิจของสํานักรักษาความปลอดภัยสาธารณะเทศบาล Zhuji นาย Wei Quan และ ทนายความ Lv Hongkai จากสํานักงานกฎหมาย Zhengrui มาบรรยาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความซื่อสัตย์และความซื่อสัตย์ของ Hailiang Group นาย Yu Jieqing เป็นประธานในการประชุมและพนักงานของตําแหน่งความรับผิดชอบทางเศรษฐกิจของแผนกธุรกิจต่างๆเข้าร่วมการประชุม

2.jpg

    Wei Quanจากมุมมองของเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายแนวหน้า อธิบายกฎหมายด้วยคดีและอธิบายพฤติกรรมทางอาญาทั่วไปในการดําเนินธุรกิจ เช่นการยักยอกเงินและการติดสินบนของหน่วยงานที่ไม่ใช่ของรัฐในภาษาที่เข้าใจง่ายและกรณีที่เฉพาะเจาะจงและชัดเจน เขาเชื่อว่าในการป้องกันอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับงานจําเป็นต้องให้ความสนใจกับการเสริมสร้างมาตรฐานและการใช้งานของระบบเสริมสร้างการกํากับดูแลรายวันของอุตสาหกรรมหลักและบุคลากรหลักให้ความสนใจกับคุณภาพทางศีลธรรมของพนักงานเพิ่มความถี่ของการศึกษาความซื่อสัตย์และสร้างการวางแนวคุณค่าที่ถูกต้อง

     "...... ไม่เพียงแต่รับผิดชอบตัวเอง แต่ยังต้องรับผิดชอบต่อลูกน้อง แผนกอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมที่รับผิดชอบต้องวิจัยโดยละเอียดขุดลึกลงไปในช่องโหว่ชดเชยข้อบกพร่องและสร้างมุมมองโลกค่านิยมและมุมมองที่ถูกต้องเกี่ยวกับชีวิตสําหรับพนักงานเพื่อให้พนักงานไม่สามารถโลภ ไม่กล้าโลภ ไม่ต้องการโลภ จึงสร้างบรรทัดล่างทางอุดมการณ์และศีลธรรมที่มั่นคงของการต่อต้านการทุจริตและรัฐบาลที่สะอาด "

3.jpg

     Lv Hongkai ให้คําอธิบายเชิงลึกเกี่ยวกับสาเหตุมาตร การตอบโต้และกฎหมาย และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องของอาชญากรรมในหน้าที่และตอบคําถามและข้อสงสัยเกี่ยวกับปัญหาทางกฎหมายที่พนักงานพบในการดําเนินงานขององค์กร สนับสนุนให้ทุกคนเพิ่มความตระหนักทางกฎหมายเคารพกฎหมายอย่างมีสติเรียนรู้กฎหมายปฏิบัติตามกฎหมายและใช้กฎหมายเพื่อปรับปรุงความสามารถในการป้องกันและแก้ไขความเสี่ยงขององค์กรต่อไป

4.jpg

      Yu Jieqing ได้สรุปการประชุม เขาชี้ให้เห็นว่ากฎหมายเป็นสายสีแดงที่ผ่านไม่ได้ เป็นสายไฟฟ้าแรงสูง เขาหวังว่าพนักงานทุกคนจะหวงแหนตัวเองหวงแหนครอบครัว รักษางานของพวกเขาและมีความรับผิดชอบมีความรับผิดชอบและมีความรับผิดชอบเพื่อให้บรรลุ "ความสุจริตและความซื่อสัตย์"

      บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จะระลึกถึงคําแนะนําของผู้ก่อตั้ง Hailiang Group และประธานของสถานศึกษา Mingde นาย Feng Hailiang ในการประชุมการศึกษาด้านความซื่อสัตย์มุ่งเน้นอย่างใกล้ชิดกับนโยบายหกตัวอักษรโดยการควบคุมอย่างเข้มงวด การตรวจสอบอย่างเข้มงวดและการลงโทษที่รุนแรงยึดมั่น   ยึดมั่นในน้ําเสียงหลักของการต่อต้านการฉ้อโกงด้วยคําพูดที่เข้มงวด ให้เล่นอย่างเต็มที่กับข้อดีของเทคโนโลยีดิจิทัลและ AI และปรับปรุงการสร้างสถาบันและระบบต่อต้านการฉ้อโกงสร้างสถานการณ์ที่มีแรงกดดันสูงโดยไม่มีจุดบอดความครอบคลุมเต็มรูปแบบและความอดทนเป็นศูนย์และกระตุ้นให้พนักงานทุกคนระมัดระวังตนเองว่า "อย่าเหยียดมือ เหยียดมือก็จะถูกจับได้"